Hallgrímur Pétursson

Í miđönn í Ölduselsskóla lćrđi ég um Hallgrím Pétursson í íslensku.

Viđ gerđum Power Point glćrusýning um hann og túlkuđum ljóđ í myndum eftir hann. Nú ćtla ég ađ segja frá Power Point verkefninu.

Ég lćrđi mikiđ um Hallgrím Pétursson eins og til dćmis hvar hann ólst upp og í hvađa skóla hann var. Áđur en ég lćrđi um hann vissi ég mjög lítiđ um hann. Upplýsingarnar fékk ég á netinu.

Verkefniđ vann ég ţannig ađ ég gerđi ţađ í Power Point og átti ađ láta ţađ líta út fyrir ađ vera gamalt. Ég átti líka ađ lesa inná glćrurnar og setja inná slideshare.

Ţađ sem mér fannst erfitt var ađ finna myndir um suma hluti eins og til dćmis um uppvaxtarárin. Mér fannst líka svolítiđ erfitt ađ tala inn á glćrurnar.

Mér gekk vel ađ setja glćrurnar inná slideshare.


Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Leifur
Leifur

Ég er bestur

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband