Söguslóðir Eglu erlendis-vinnsla

Við höfum verið að vinna með Eglu í soldinn tíma. Við þurftum að gera ýmis verkefni upp úr bókinni þar sem öll verkefnin voru einhver greind eins og til dæmis málgreind, rýmisgreind og samskiptagreind. Ég og Ragnar ákváðum að vinna saman og við vildum gera söguslóðir Eglu erlendis. Við skiptumst á að skrifa inn í Power Point. Verkefnið gekk frekar vel fyrir utan að við gerðum óvárt um Borg á Mýrum en það er á Íslandi. Síðan gerði ég líka verkefni þar sem ég átti að útskýra hvað hólmgöngur og að fara í víking er og líka segja hvað er gert í nútímanum í staðinn fyrir hólmgöngur. Síðan gerði ég líka leikrit með Ragnar, Ægi og Guðmundi. Þið getið séð söguslóðir Eglu erlendis verkefnið hér á síðunni.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Leifur
Leifur

Ég er bestur

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband